Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Posted by jinson on 19:57 No comments
Đèn Led Philips chiếu sáng kiến trúc, vẫn mang những ưu điểm của đèn Led cao cấp hiện tại mà người sử dụng luôn cần, đó chính là ánh sáng dịu, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng hoàn hảo và thời gian sử dụng gấp nhiều lần bóng đèn bình thường.

Nghệ thuật sử dụng đèn Led trong kiến trúc



Đèn lè với nghệ thuậtrong kiếtrúc


Ngày nay, việc sử dụng đèn Led không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần của nó chỉ là chiếu sáng cho nhà ở, khu tập thể, công cộng,… nữa. Bắt nhịp cùng với xu thế phát triển của kiến trúc hiện đại với những công trình mới mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao, thì đèn led Philips chiếu sáng kiến trúc đã ra đời suy tôn cho bề nổi của những công trình này.

Vai trò của đèn Led Phillips trong chiếu sáng cho kiến trúc

Đèn Led Philips chiếu sáng kiến trúc, vẫn mang những ưu điểm của đèn Led cao cấp hiện tại mà người sử dụng luôn cần, đó chính là ánh sáng dịu, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng hoàn hảo và thời gian sử dụng gấp nhiều lần bóng đèn bình thường. 



Bên cạnh đó, với thiết kế chuyên dụng, Led Philips đã thổi hồn vào những kiến trúc, khoác lên đó một màu áo mới, làm nổi bật lên vẻ đẹp, tính nghệ thuật của những công trình này.
Không thể phủ nhận được, Đèn Led Phillips kiến trúc là một phần không thể thiếu của hệ thống chiếu sáng đô thị như các tòa nhà cao tầng, khu công viên, khu giải trí,…

Yếu tố quyết định hiệu quả chiếu sáng cho kiến trúc

Không phải chỉ cần thắp lên một bóng đèn led là có thể làm nổi bật lên một công trình được. Sự sáng tạo là yếu tố quyết định nên vẻ đẹp của một hệ thống chiếu sáng thành công. Tuy nhiên, điều này vẫn phải dựa trên 3 nguyên tắc cơ bản trong chiếu sáng:
- Phương pháp bố trí.
- Màu sắc đèn Led trong hệ thống.
- Độ sáng hay mức độ chiếu sáng.

Sự liên kết giữa ánh sáng và công trình

- Làm nổi bật các hình khối trong không gian, yếu tố nghệ thuật của công trình trong bóng tối: tạo nên các hiệu ứng như độ lồi-lõm, cao- thấp của công trình.
- Tạo điểm nhấn, vẻ đẹp của một bộ phận kiến trúc.
- Thể hiện được ý tưởng, sự sáng tạo và nghệ thuật trong thiết kế của các công trình nhân tạo.
- Kết nối hài hòa giữa môi trường và công trình kiến trúc.
- Màu sắc đèn led, nhịp điệu hệ thống đèn Led tạo nên sự bắt mắt cho công trình, thể hiện sự độc đáo, tôn lên điểm nhấn cho công trình.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

tin mới du lịch cô tô tin mới cửa lưới chống muỗi cửa lưới chống muỗi tự cuốn thi công nội thất thiết kế nội thất loa đám cưới nhà nghỉ cô tô âm thanh hội trường báo online phiếu giảm giá gai goi ha noi gai goi sai gon gai goi cao cap gai goi cao cap ha noi gái gọi trần duy hưng gái gọi mỹ đình gái gọi kim liên chùa bộc danh sách gái gọi gái gọi cao cấp hà nội gái gọi sài gòn gái gọi hà nội gái gọi hà nội